THÔNG BÁO VỀ VIỆC QUAY TRỞ LẠI VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành và giúp đỡ Công ty chúng tôi.
Thời gian qua, vì lý do dịch bệnh Covid 19 tại Đà Nẵng diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho toàn thể nhân viên Công ty, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh và giảm thiểu rủi ro cho Công ty, tránh ảnh hưởng đến các Công ty lân cận,… chúng tôi đã thông báo đến Quý Khách hàng, Quý đối tác và thực hiện công việc theo hình thức làm việc từ xa từ ngày 12/5/2021 đến 31/5/2021.
Căn cứ tình hình hiện tại và mong muốn đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục và tốt nhất có thể đến Quý Khách hàng cũng như đảm bảo các kế hoạch đã định ra. Chúng tôi trân trọng thông báo toàn thể các thành viên của Công ty chúng tôi sẽ chính thức quay lại văn phòng Công ty làm việc bình thường.
Thời gian: Kể từ 8 giờ ngày 01 tháng 06 năm 2021 (thứ Ba).
Trân trọng thông báo và kính chúc sức khỏe, thành công.